vienko

Font Size

SCREEN

Profile

Layout

Menu Style

Cpanel

CÔNG TY TNHH MTV PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG KCN CHU LAI ĐẶT VÒNG HOA, DÂNG HƯƠNG TẠI NGHĨA TRANG LIỆT SĨ THÀNH PHỐ TAM KỲ NHÂN DỊP KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SỸ (27/7/1947 – 27/7/2022).

     Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ, Công ty TNHH MTV Phát triển hạ tầng KCN Chu Lai đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Thành Phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

     Trong không khí trang nghiêm, thành kính, cán bộ công nhân viên Công ty đã dâng hương, đặt vòng hoa và dành phút tưởng niệm, nghiên mình kính cẩn, tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của các bậc tiền bối, các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh cho nền độc lập, tự do của dân tộc.

32f6d5bd6873aa2df362.jpg

db1919b2917c53220a6d.jpg

Lãnh đạo cùng cán bộ công nhân viên Công ty dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Thành Phố Tam Kỳ

752a8d81054fc7119e5e.jpg

Đồng chí Nguyễn Vĩnh Dương - Phó Giám đốc Công ty dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Thành Phố Tam Kỳ

     Xác định giáo dục truyền thống lịch sử, văn hoá cho thế hệ trẻ là nhiệm vụ quan trọng, thời gian qua, được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Công ty đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực trong công tác đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội. Qua đó, không ngừng nâng cao nhận thức, ý thức gìn giữ phát huy giá trị lịch sử cho cán bộ nhân viên trong Công ty.Trước vong linh của các anh hùng liệt sĩ, tập thể Ban lãnh đạo và nhân viên Công ty TNHH MTV Phát triển hạ tầng KCN Chu Lai nguyện sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng, luôn cố gắng rèn đức, rèn tài, thực hiện đảm bảo các nhiệm vụ chính trị, quan tâm thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội,đây cũng chính là hoạt động thể hiện lòng biết ơn đối với các bậc cha anh đi trước đã cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Văn phòng Công ty